Quy trình chăm sóc khách hàng mùa dịch của Ford Việt Nam

Trong bối cảnh dịch diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các đại lý triển khai loạt giải pháp giảm tiếp xúc, giữ an toàn cho khách hàng và nhân viên trên toàn hệ thống.

Đối với khách hàng mua xe mới, Ford Việt Nam sẽ triển khai dịch vụ giao xe tại nhà miễn phí theo yêu cầu. Với khách đến đại lý làm dịch vụ, nhân viên hãng sẽ tiến hành phun khử khuẩn xe, trước khi vào thực hiện quy trình dịch vụ. Quy trình khử khuẩn này cũng được thực hiện trước khi giao xe lại cho khách hàng.

Kỹ thuật viên của Ford Việt Nam kiểm tra xe tại khu vực sửa chữa.

Kỹ thuật viên của Ford Việt Nam kiểm tra xe tại khu vực sửa chữa.

Ngoài ra, hãng này sẽ tặng miễn phí gói hỗ trợ cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho khách mua xe mới. Dịch vụ này được áp dụng bao gồm cả ngày cuối tuần và dịp nghỉ lễ trên toàn quốc, hỗ trợ người dùng qua tổng đài miễn phí. “Để công việc và hành trình của người dùng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt, đưa xe đến đại lý sửa chữa nhanh, đặc biệt là dòng Ranger và Transit”, đại diện hãng nói.

Với khách hàng có đặt lịch hẹn trước, hãng sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nhanh 60 phút (Express Service), với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn, chi phí không đổi. Đây là dịch vụ hứa hẹn giúp giảm thời gian chờ đợi, tiếp xúc của người dùng tại đại lý. Ngoài các ngày trong tuần, hệ thống đại lý của hãng này sẽ làm việc thêm vào ngày chủ nhật, thuận tiện hơn cho khách đến làm dịch vụ.

Khu vực sửa chữa tại một đại lý của Ford Việt Nam.

Khu vực sửa chữa tại một đại lý của Ford Việt Nam.

Chương trình bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) được các đại lý của Ford Việt Nam thực hiện hàng tháng, nhằm tiếp cận khách hàng tại những địa phương chưa có đại lý chính hãng. Hãng này và hệ thống đại lý sẽ ưu tiên những khách hàng doanh nghiệp và tổ chức, bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất, tổ chức đào tạo và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ.

“Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, theo chuẩn toàn cầu, có giá cạnh tranh so với thị trường”, ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc dịch vụ và phụ tùng Ford Việt Nam nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt, giúp khách hàng có được trải nghiệm tiện lợi, an tâm nhất”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *